วิธีการดำเนินงาน
วัน/เดือน/ปี
|
กิจกรรม
|
5-7
พฤศจิกายน 2555
|
- ศึกษาเกณฑ์การวัดและประเมินผล
- เลือกหัวข้อเรื่อง
- ศึกษาหัวข้อเรื่อง
|
12-16
พฤศจิกายน 2555
|
- ศึกษาคำสำคัญ
คำถามในประเด็นความรู้ และสมมติฐาน
|
26-30
พฤศจิกายน 2555
|
- ศึกษาการเขียนรายงานการค้นคว้า
- พบครูที่ปรึกษาเสนอโครงร่าง
-
ศึกษาค้นคว้าจากเอกสารและแหล่งค้นคว้า
|
3-5
ธันวาคม 2555
|
- พบครูปรึกษารายงานความก้าวหน้า
- ศึกษาค้นคว้าเพิ่มเติม
|
7-18
ธันวาคม 2555
|
- หาความรู้จากแหล่งข้อมูล (บทที่
1)
- ลงมือเขียนรายงานการค้นคว้า (บทที่
1)
- ส่งผลงานการค้นคว้า (ฉบับร่าง)
ขอคำแนะนำกับครูที่ปรึกษา (บทที่ 1)
-
เขียนรายงานการค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม (บทที่ 1)
- ส่งผลงานการค้นคว้า (ฉบับร่าง)
ต่อครูผู้สอน (บทที่ 1)
- ส่งผลงานการค้นคว้าครูที่ปรึกษา
(บทที่ 1)
|
21-26
ธันวาคม 2555
|
- หาความรู้จากแหล่งข้อมูล (บทที่
2)
- ลงมือเขียนรายงานการค้นคว้า
(บทที่ 2)
- ส่งผลงานการค้นคว้า (ฉบับร่าง)
ขอคำแนะนำกับครูที่ปรึกษา (บทที่ 2)
-
เขียนรายงานการค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม (บทที่ 2)
- ส่งผลงานการค้นคว้า (ฉบับร่าง)
ต่อครูผู้สอน (บทที่ 2)
- ส่งผลงานการค้นคว้าครูที่ปรึกษา
(บทที่ 2)
|
4-18
มกราคม 2556
|
- หาความรู้จากแหล่งข้อมูล (บทที่
3)
- ลงมือเขียนรายงานการค้นคว้า
(บทที่ 3)
- ส่งผลงานการค้นคว้า (ฉบับร่าง)
ขอคำแนะนำกับครูที่ปรึกษา (บทที่ 3)
-
เขียนรายงานการค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม (บทที่ 3)
- ส่งผลงานการค้นคว้า (ฉบับร่าง)
ต่อครูผู้สอน (บทที่ 3)
- ส่งผลงานการค้นคว้าครูที่ปรึกษา
(บทที่ 3)
|
10-17
มกราคม 2556
|
- หาความรู้จากแหล่งข้อมูล (บทที่ 4
)
- ลงมือเขียนรายงานการค้นคว้า
(บทที่ 4 )
- ส่งผลงานการค้นคว้า (ฉบับร่าง)
ขอคำแนะนำกับครูที่ปรึกษา (บทที่ 4 )
- เขียนรายงานการค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม
(บทที่ 4 )
- ส่งผลงานการค้นคว้า (ฉบับร่าง)
ต่อครูผู้สอน (บทที่ 4 )
- ส่งผลงานการค้นคว้าครูที่ปรึกษา
(บทที่ 4 )
|
18-30
มกราคม 2556
|
- หาความรู้จากแหล่งข้อมูล (บทที่ 5
)
- ลงมือเขียนรายงานการค้นคว้า
(บทที่ 5 )
- ส่งผลงานการค้นคว้า (ฉบับร่าง)
ขอคำแนะนำกับครูที่ปรึกษา (บทที่ 5 )
-
เขียนรายงานการค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม (บทที่ 5 )
- ส่งผลงานการค้นคว้า (ฉบับร่าง)
ต่อครูผู้สอน (บทที่ 5 )
- ส่งผลงานการค้นคว้าครูที่ปรึกษา
(บทที่ 5 )
|
11
กุมภาพันธ์ 2556
|
- ส่งฉบับจริง
|
15
กุมภาพันธ์ 2556
|
- นำเสนอผลงาน
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น