ปฎิทิน

    



วิธีการดำเนินงาน

วัน/เดือน/ปี
กิจกรรม
5-7 พฤศจิกายน 2555
- ศึกษาเกณฑ์การวัดและประเมินผล
- เลือกหัวข้อเรื่อง
- ศึกษาหัวข้อเรื่อง
12-16 พฤศจิกายน 2555
- ศึกษาคำสำคัญ คำถามในประเด็นความรู้ และสมมติฐาน
26-30 พฤศจิกายน 2555
- ศึกษาการเขียนรายงานการค้นคว้า
- พบครูที่ปรึกษาเสนอโครงร่าง
- ศึกษาค้นคว้าจากเอกสารและแหล่งค้นคว้า
3-5 ธันวาคม 2555
- พบครูปรึกษารายงานความก้าวหน้า
- ศึกษาค้นคว้าเพิ่มเติม
7-18 ธันวาคม 2555
- หาความรู้จากแหล่งข้อมูล (บทที่ 1)
- ลงมือเขียนรายงานการค้นคว้า (บทที่ 1)
- ส่งผลงานการค้นคว้า (ฉบับร่าง) ขอคำแนะนำกับครูที่ปรึกษา (บทที่ 1)
- เขียนรายงานการค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม (บทที่ 1)
- ส่งผลงานการค้นคว้า (ฉบับร่าง) ต่อครูผู้สอน (บทที่ 1)
- ส่งผลงานการค้นคว้าครูที่ปรึกษา (บทที่ 1)
21-26 ธันวาคม 2555
- หาความรู้จากแหล่งข้อมูล (บทที่ 2)
- ลงมือเขียนรายงานการค้นคว้า (บทที่ 2)
- ส่งผลงานการค้นคว้า (ฉบับร่าง) ขอคำแนะนำกับครูที่ปรึกษา (บทที่ 2)
- เขียนรายงานการค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม (บทที่ 2)
- ส่งผลงานการค้นคว้า (ฉบับร่าง) ต่อครูผู้สอน (บทที่ 2)
- ส่งผลงานการค้นคว้าครูที่ปรึกษา (บทที่ 2)
4-18 มกราคม 2556
- หาความรู้จากแหล่งข้อมูล (บทที่ 3)
- ลงมือเขียนรายงานการค้นคว้า (บทที่ 3)
- ส่งผลงานการค้นคว้า (ฉบับร่าง) ขอคำแนะนำกับครูที่ปรึกษา (บทที่ 3)
- เขียนรายงานการค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม (บทที่ 3)
- ส่งผลงานการค้นคว้า (ฉบับร่าง) ต่อครูผู้สอน (บทที่ 3)
- ส่งผลงานการค้นคว้าครูที่ปรึกษา (บทที่ 3)
10-17 มกราคม 2556
- หาความรู้จากแหล่งข้อมูล (บทที่ 4 )
- ลงมือเขียนรายงานการค้นคว้า (บทที่ 4 )
- ส่งผลงานการค้นคว้า (ฉบับร่าง) ขอคำแนะนำกับครูที่ปรึกษา (บทที่ 4 )
- เขียนรายงานการค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม (บทที่ 4 )
- ส่งผลงานการค้นคว้า (ฉบับร่าง) ต่อครูผู้สอน (บทที่ 4 )
- ส่งผลงานการค้นคว้าครูที่ปรึกษา (บทที่ 4 )
18-30 มกราคม 2556
- หาความรู้จากแหล่งข้อมูล (บทที่ 5 )
- ลงมือเขียนรายงานการค้นคว้า (บทที่ 5 )
- ส่งผลงานการค้นคว้า (ฉบับร่าง) ขอคำแนะนำกับครูที่ปรึกษา (บทที่ 5 )
- เขียนรายงานการค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม (บทที่ 5 )
- ส่งผลงานการค้นคว้า (ฉบับร่าง) ต่อครูผู้สอน (บทที่ 5 )
- ส่งผลงานการค้นคว้าครูที่ปรึกษา (บทที่ 5 )
11 กุมภาพันธ์ 2556
- ส่งฉบับจริง
15 กุมภาพันธ์ 2556
- นำเสนอผลงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น